CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG ĐÁP CẦU

Công ty tổ chức cho các cháu nhỏ của CBCNV tham quan TIME CITY Hà Nội

17/09/2020 09:09
Trong tháng 6 công ty đã tổ chức hoạt đọng vui chơi giải trí cho các cháu nhỏ của các gia đình của cán bộ công nhân viên trong công ty tại TIMNE CITY Hà Nội với nhiều hoạt động.
Với quá trình làm việc tại công ty các cán bộ công nhân viên ít có thời gian bên gia đình công ty hiểu được điều đó nên tổ chức buối tham quan giải trí này vừa để bày tỏ lòng tin sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty tới toàn thể nhận viên đồng thời cũng là dịp để cho các cán bộ công nhân viên nghỉ ngơi gắn kết mọi người trong gia đình cũng như các thành viên trong công ty.

Với lịch trình đã dự kiến kế hoạch đã thành công cùng với đó là sự đáng yêu cũng như sự quan tâm của các thành viên trong công ty giúp cho công việc thuận lợi hơn hiệu suất cao hơn góp phần đưa công ty ngày càng phát triển. Cũng qua chương trình này công ty cũng gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ công nhân viên. Hi vọng các thành viên trong công ty tiếp tực cố gắng vị tập thể công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

Khu vui chơi TIME CITY 

Với tổng diện tích lên đến 10.000 m2 nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Times City là sự kết hợp hoàn hảo giữa Thủy cung Vinpearl Aquarium hiện đại lớn nhất Việt Nam cùng Thiên đường vui chơi dành cho cả gia đình VinKE sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn nhất.

Khu vui chơi Times City - thiên đường giải trí hấp dẫn ở Hà Nội

Khu vui chơi Times City – thiên đường giải trí hấp dẫn ở Hà Nội (ảnh sưu tầm)

Khu thủy cung Vinpearl Aquarium Times City

 
Thủy cung Vinpearl Aquarium

Thủy cung Vinpearl Aquarium

Được mệnh danh như một “Đại dương thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội, ngay từ những ngày đầu khai trương, Thủy cung Vinpearl Aquarium đã trở thành điểm đến hấp dẫn dành cho người dân Hà nội. Với diện tích lên đến 4.000m2, hội tụ hơn 30.000 cá thể sinh vật trong dung tích gần 3 triệu lít nước biển, Thủy cung Vinpearl Aquarium gây ấn tượng là thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam, đồng thời đây cũng là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.

Vinpearl Aquarium Times City mở cửa tất cả các ngày trong tuần.
 

Hành trình tham quan thủy cung Vinpearl Aquarium

Thủy cung  Vinpearl Aquarium được chia thành 3 khu vực chính khác nhau. Mỗi khu lại tương ứng với tầng sinh thái riêng.

  1. Khu nước ngọt

Điều ấn tượng khi du khách đến thăm  quan khu nước ngọt này là có cảm giác như đang dạo quanh một khu rừng nhiệt đới ẩm thấp vậy.. Những khung cảnh tưởng chừng như chỉ xuất hiện trên phim ảnh hay tài liệu về các khu rừng nguyên sinh của Amazon, nay đã được tái hiện vô cùng chân thất trong khu tham quan này. Du khách sẽ bắt gặp những cây leo cạnh bên và đặc biệt là các loại cá nước ngọt điển hình như cá đuối, cá rồng huyết long, cá hồng tượng đuôi đỏ, cá mập trắng nước ngọt, cá hải tượng..

  1. Hang động bò sát

Vượt qua rừng rậm nhiệt đới ở khu nước ngọt, các bạn sẽ bước sang khu hang động để tận mắt thấy được những loài bò sát và sinh vật lưỡng cư sống ở đây như thằn lằn, trăn vàng, rồng đất, kì đà, kì tôm, cá sấu. Ngoài ra trong hang động này còn có rất nhiều loại côn trùng khác nhau điển hình cho hệ sinh thái nhiệt đới

Ngắm các loại bò sát trong thủy cung

Ngắm các loại bò sát trong thủy cung (ảnh sưu tầm)

  1. Khu cá nước mặn

Đây là điểm đến thu hút rất đông du khách tham quan. Bên cạnh hệ thống sinh vật biển đa dạng đến từ nhiều vùng biển trên thê giới, khu vực cá nước mặn còn có sự góp mặt nhiều tiết mục  nghệ thuật như biểu diễn nàng tiên cá hay biểu diễn cho cá ăn. Bên cạnh đấy, đây là lần đầu tiên tại việt nam du khách có thể chiêm ngưỡng những chú chim cánh cụt đáng yêu mà không cần đi đên vùng cực Nam xa xôi. Những chú chim cánh cụt này được chăm sóc với điều kiện tốt nhất để sinh trưởng y như trong môi trường tự nhiên.

Những chú chim cánh cụt đang được nhân viên chăm sóc

Những chú chim cánh cụt đang được nhân viên chăm sóc (ảnh sưu tầm)

Khu vui chơi giải trí VinKE Times City

Sau khi kết thúc một hành trình dài với nhiều điều thú vụi mới lạ tại thủy cung, khu vui chơi giáo dục VinKE mở ra như một thiên đường giải trí dành cho gia đình. Tuy mới chỉ đi vào hoạt động cuối năm 2013, nhưng nơi này đã nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng, là điểm đến hấp dẫn vào dịp cuối tuần. Giá vé để vào VinKE tuỳ thuộc vào chiều cao, từ 120k – 150k/vé vào ngày bình thường và 170k – 200k/vé vào các ngày lễ. Riêng các bé cao dưới 80cm được miễn phí, còn người giám hộ 50k/vé.

Khu vui chơi VinKE

Khu vui chơi VinKE (ảnh sưu tầm)

Với diện tích lên tới 6.000 m2, VinKE tạo ra không gian chơi mà học dành cho các em nhỏ. Đây là sân chơi hướng nghiệp bổ ích giúp các em định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Tại nơi này, các em sẽ khám phá và tiếp thu những kiến thức về ngành nghề mình yêu thích thông qua việc đóng giả thành nhân viên làm việc trong sở cứu hỏa, bệnh viện, nhà hàng, công ty. Để từ đó các em có cơ hội tiếp xúc được với nhiều nghề nghiệp, tự chọn cho mình mục đích và hướng đi phù hợp với bản thân.

Đến VinKE các bé sẽ có cơ hội được hóa thân trở thành lính cứu hỏa

Đến VinKE các bé sẽ có cơ hội được hóa thân trở thành lính cứu hỏa (ảnh sưu tầm)

Còn nếu đưa các bé đến VinKE với mục đích để vui chơi, giải trí thì khu game và các trò chơi vận động, sáng tạo như mê cung, xe điện đụng, chinh phục đỉnh cao là nơi để gia đình cùng nhau nhau vui đùa. Hơn nữa, các bậc phụ huynh có thể an tâm vì trang thiết bị trò chơi ở VinKE đảm bảo tiêu chuẩn an toàn quốc tế và luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kiến thức ở bên cạnh khi cần giúp đỡ.

Khu xe điện đụng

Khu xe điện đụng (ảnh sưu tầm)

Một điều đặc biệt ở VinKE đó là có hẳn một thế giới Elance Chocolate. Được mô phỏng từ bộ phim “Charile và nhà máy Chocolate”, chắc chắn các bé sẽ vô cùng thích thú khi đến đây. Ngoài ra, các em sẽ được tìm hiểu thêm về lịch sử và quy trình sản xuất của món ăn thơm ngon, được tận mắt nhìn thấy dòng thác chocolate khổng lồ cao 3.5m hay những thanh chocolate có hình thù đáng yêu.

Elance Chocolate

Elance Chocolate (ảnh sưu tầm)

Vào những dịp đặc biệt như Quốc tế Thiếu nhi, Trung thu hay Giáng sinh… các bạn nhỏ sẽ được tham gia nhiều chương trình thú vị do VinKE tổ chức. Các bé sẽ được hoá thân làm những nhân vật trong truyện cổ tích, làm bánh, làm đèn ông sao, mặt nạ… Bên cạnh những chương trình vui chơi giáo dục trẻ em, VinKE còn tổ chức nhiều chương trình dành cho phụ huynh về kiến thức giáo dục trẻ nhỏ, cách định hướng và phát triển tiềm năng của bé hay xử lý các tình huống thường gặp giữa cha mẹ và con cái.

Chương trình giáng sinh ở Times City

Chương trình giáng sinh ở Times City (ảnh sưu tầm)

Khu vui chơi Times City là nơi mà nhiều gia đình lựa chọn để tăng thêm tình gắn bó và đoàn kết bên nhau vào những ngày cuối tuần. Trẻ em đến đây sẽ được phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần, vui chơi lành mạnh và có ích cho sức khoẻ. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có những giây phút sum họp bên gia đình thật nhiều niềm vui và ngập tràn tiếng cười.

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.



Bài viết liên quan


THÔNG BÁO
THÔNG BÁO

THÔNG BÁO Về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid - 19 trong dịp nghỉ lễ 2/9...

Xem thêm
Giao hữu bóng đá nâng cao tình thần đoàn kết của CB-CNV trong công ty
Giao hữu bóng đá nâng cao tình thần đoàn kết của CB-CNV trong công ty

Hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính là không khí của trận đấu giao hữu bóng đá vừa qua giữa Đội thi công số 01 và Đội...

Xem thêm
Xây dựng thành phố Bắc Ninh thành thành phố trực thuộc trung ương
Xây dựng thành phố Bắc Ninh thành thành phố trực thuộc trung ương

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh. Thông báo kết...

Xem thêm
8 thói quen không thể thiếu của người có tư duy tích cực
8 thói quen không thể thiếu của người có tư duy tích cực

Không ai có thể né tránh được những thời điểm khó khăn và giai đoạn gian nan trong cuộc sống. Nhưng người có tư duy tích cực sẽ vượt qua...

Xem thêm

Danh mục



Thông tin dự án

Trụ sở làm việc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Bắc Ninh

Phường Hạp Lĩnh – TP. Bắc Ninh – Tỉnh Bắc Ninh

ĐÀI TƯỞNG NIỆM CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ HUYỆN TIÊN DU (GĐ1)

Thị trấn Lim – huyện Tiên Du – Tỉnh Bắc Ninh

ĐTXD trung tâm đào tạo và thi đấu bóng chuyền tỉnh Bắc Ninh

Phường Đại Phúc - TP.Bắc Ninh - tỉnh Bắc Ninh

Đầu tư xây dựng Trung tâm văn hóa thể thao phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn

Khu Long Vỹ - Phường Đình Bảng - Thị xã Từ Sơn - tỉnh Bắc Ninh

Trụ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh

Thị trấn Chờ - Huyện Yên Phong - Tỉnh Bắc Ninh

Đầu tư xây dựng Trung tâm GDNN - GDTX huyện Yên Phong (Cơ sở 1)

Thị trấn Chờ - Huyện Yên Phong - Tỉnh Bắc Ninh

Trụ sở các ban đảng tỉnh Bắc Ninh

Phường Suối Hoa - TP.Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh


Tin mới nhất